20 thg 9, 2020

Bản cập nhật tháng 10 năm 2020 của Windows 10 đã sẵn sàng để tải xuống

Vẫn chưa có thông tin nào về thời điểm sửa máy tính tại nhà sẽ nhận được Bản cập nhật Windows 10 tháng 10 năm 2020, nhưng tháng 10 (rõ ràng) sẽ là một lựa chọn an toàn.



Microsoft cho biết hôm thứ Sáu rằng họ đã hoàn thiện bản phát hành tính năng Windows 10 tiếp theo, có tên mã 20H2, hiện đã phát hành cho những người thử nghiệm bản beta với tên gọi Bản cập nhật Windows 10 tháng 10 năm 2020. “Chúng tôi tin rằng Bản dựng 19042.508 là bản dựng cuối cùng và vẫn có kế hoạch tiếp tục cải thiện trải nghiệm tổng thể của Bản cập nhật tháng 10 năm 2020 trên PC của khách hàng như một phần trong quy trình phục vụ thông thường của chúng tôi,” Brandon LeBlanc của Microsoft, giám đốc chương trình cấp cao tại Microsoft cho Nhóm Windows Insider Program, đã viết trong một bài đăng trên blog.



Bản cập nhật Windows 10 tháng 10 năm 2020 sẽ chính thức được phát hành cho Kênh xem trước bản phát hành nội bộ Windows, kênh thận trọng nhất trong tất cả các kênh beta của Microsoft. Tải xuống mã beta của Microsoft như một phần của chương trình Người dùng nội bộ yêu cầu đăng ký như một phần của chương trình Người dùng nội bộ của Microsoft. Để làm như vậy, bạn có thể đi tới Menu Cài đặt Windows 10, sau đó đến Cập nhật & Bảo mật> Chương trình Người dùng nội bộ Windows và làm theo lời nhắc. Điều này sẽ tải ứng cử viên phát hành của Microsoft về Bản cập nhật tháng 10 năm 2020 trên máy của bạn, sau khi khởi động lại và một số tải xuống bổ sung. (Luôn đảm bảo sao lưu dữ liệu quan trọng trước, để chắc chắn.) Quy trình triển khai Bản cập nhật tháng 10 năm 2020 của Microsoft nhất quán với cách thức hoạt động trong quá khứ của Microsoft. Ngay cả khi bạn đã đăng ký và là một phần của kênh Xem trước bản phát hành, bạn sẽ phải “hỏi” hoặc “tìm kiếm” Bản cập nhật Windows 10 tháng 10 năm 2020 theo cách thủ công, có thể bằng cách nhấp vào liên kết trong menu Cài đặt hoặc nút thích hợp . Microsoft cũng cho biết rằng họ cũng đang bắt đầu tự động tung ra Bản cập nhật tháng 10 năm 2020 cho Người dùng nội bộ đang ở Kênh Beta. “Đối với Người dùng nội bộ trước đó đã không chọn cài đặt Bản cập nhật tháng 10 năm 2020 trước đây - họ sẽ tự động được cung cấp thông qua Windows Update,” LeBlanc viết. Vậy Bản cập nhật Windows 10 tháng 10 năm 2020 cung cấp những gì? Microsoft đã bắt đầu ưu tiên các bản phát hành chính, đầy đủ tính năng cho mùa xuân và để lại các bản phát hành tính năng mùa thu để nhấn mạnh việc vá lỗi và đẩy mạnh các bản sửa lỗi chất lượng cuộc sống. Bản phát hành tháng 10 năm 2020 cũng không khác gì. May mắn thay, chúng tôi đã có cơ hội đánh giá Bản cập nhật Windows 10 tháng 10 năm 2020, dựa trên mã beta của Microsoft.


Dưới đây là một bản tóm tắt nhanh của cài win máy tính tại nhà: Edge mới. Bản cập nhật tháng 10 năm 2020 của Microsoft là bản ra mắt chính thức của trình duyệt Edge mới nếu bạn chưa tải xuống. Edge mới dựa trên Chromium, nền tảng giống như Google Chrome và cho phép bạn sử dụng cùng các plugin. Nó mịn và chắc chắn. Giao diện người dùng Start được cập nhật. Menu Start lần này trông có vẻ dễ chịu hơn một chút, cá nhân tôi cho là một bước lùi. Tuy nhiên, thị hiếu của bạn có thể khác nhau. Đã cập nhật hành vi Alt + Tab. Lệnh Alt + Tab đáng kính giờ bao gồm các tab Edge cũng như tất cả các ứng dụng đang mở khác trên PC của bạn. Được quản lý một cách chính xác, đây có thể là một cải tiến thực sự. Tất nhiên, còn nhiều hơn thế nữa, vì vậy hãy xem bài đánh giá của chúng tôi để biết chi tiết đầy đủ. Lưu ý: Khi bạn mua thứ gì đó sau khi nhấp vào liên kết trong các bài viết của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng nhỏ. Đọc chính sách liên kết liên kết của chúng tôi để biết thêm chi tiết.



 
Sửa máy tính | sửa máy tính tại nhà | sua may tinh tai nha | sửa laptop tại nhà | sua may tinh gia re | cứu dữ liệu chuyên nghiệp | cai dat may tinh | cài win tại nhà | sua chua may tinh